วิธีการชำระเงิน
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์
ท่านสามารถเลือกชำระค่าสินค้าได้ด้วยวิธีดังต่อไปนี้
1) ชำระค่าสินค้าโดยการสแกน QR code นี้ ด้วย mobile banking app ของท่าน (เช่น แอพ K Plus, TMB Touch, SCB Easy, Krungthai NEXT เป็นต้น)
ท่านสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Visa/Mastercard ที่ออกโดยธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) หรือ ธนาคารกรุงไทย (KTB) โดยการสแกน QR Code ผ่าน SCB Easy หรือ Krungthai NEXT ได้ด้วยเช่นกัน
2) โอนเงินค่าสินค้าเข้าบัญชีธนาคารต่อไปนี้:
Bank | Bank Account Number |
---|---|
ธนาคารทหารไทย (TMB) | 126-2-38201-1 |
สำหรับการซื้อผ่านหน้าร้าน
ท่านสามารถเลือกชำระค่าสินค้าได้ด้วยวิธีดังต่อไปนี้
-
ชำระด้วยเงินสดชำระ
-
โดยการสแกน QR (PromptPay หรือ QR Visa/Mastercard) ตามที่ระบุไว้ข้างต้น
-
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตามที่ระบุไว้ข้างต้น
-
ชำระด้วยบัตรเดบิต
-
ชำระด้วยบัตรเครดิต
-
ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
หากท่านเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเครือทหารไทย (TMB) ท่านสามารถเลือกชำระค่าสินค้าด้วยวิธี “แบ่งจ่ายรายเดือน” ได้ โดยท่านจะได้รับสิทธิพิเศษผ่อนชำระค่าสินค้าอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 3 เดือน สำหรับยอดซื้อขั้นต่ำ 1,000.- บาท/บิล
เงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน (TMB So Goood)
- สิทธิ์การแบ่งจ่ายรายเดือน เป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเครือ TMB เท่านั้น
- ยอดซื้อที่ร่วมรายการผ่อนชำระรายเดือนนี้ จะไม่ได้รับสิทธิ์จากรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ นอกเหนือจากโปรโมชั่นส่วนลดปกติ เว้นแต่จะระบุเป็นอย่างอื่น
- ท่านสามารถทำรายการแบ่งได้โดยวิธีต่อไปนี้
- ติดต่อ TMB Call Center ที่เบอร์ 1558 แล้วแจ้งความประสงค์ในการทำรายการแบ่งจ่ายกับเจ้าหน้าที่ TMB
- ทำรายการแบ่งจ่ายผ่าน TMB Touch (แอพมือถือของ TMB) ด้วยตัวท่านเอง
- ทำรายการแบ่งจ่ายผ่าน TMB อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ด้วยตัวท่านเอง
คำเตือน!
- หากท่านเลือกชำระค่าสินค้าด้วยวิธีแบ่งจ่ายรายเดือนไปแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหรือยกเลิกการผ่อนชำระได้
- สินค้าที่ชำระด้วยวิธีแบ่งจ่ายรายเดือนจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ ในทุกกรณี
- ทางแบรนด์ของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายละเอียดการผ่อนชำระรายเดือนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับบริการแบ่งจ่าย (TMB So Goood) ของธนาคาร TMB เพิ่มเติมได้ ที่นี่
เงื่อนไข
📌 เมื่อได้รับสินค้าแล้ว กรุณาตรวจสอบก่อนทุกครั้ง
- กรุณาถ่าย VDO ยืนยันหลักฐานให้ครบถ้วนตั้งแต่ตอนแกะเปิดกล่องพัสดุ
- หากสินค้าชำรุด กรุณาส่งคลิป พร้อมแจ้งแอดมินภายใน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ระบบส่งสินค้าขึ้นสถานะว่าจัดส่งถึงผู้รับเรียบร้อยแล้ว
- หากต้องการเปลี่ยนสินค้า (ที่ไม่ได้ชำรุด และเป็นสินค้าที่สามารถเปลี่ยนไซส์ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด) กรุณาแจ้งแอดมินภายใน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ระบบส่งสินค้าขึ้นสถานะว่าจัดส่งถึงผู้รับเรียบร้อยแล้ว – สินค้าต้องอยู่ในสภาพปกติ สะอาด โดยมีกล่อง ป้าย และถุงใส่ใส่รองเท้า ครบถ้วนเหมือนในคลิปตอนเปิดกล่องพัสดุเท่านั้น🌟 หากไม่แจ้งแอดมิน ภายใน 3 วันหลังได้รับพัสดุ ทางบริษัทจะงดรับเปลี่ยน/เคลมสินค้าในทุกกรณี
** รบกวนคุณลูกค้ารักษาสิทธิ์ตัวเองด้วยทุกครั้งนะคะ (ไม่มี vdo ยืนยัน ไม่รับเคลมในทุกกรณี) **
ทางเพจยินดีรับผิดชอบ ในกรณีที่ทางเราจัดส่งสินค้าผิด หรือ สินค้ามีตำหนิ โดยที่
- สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใส่ หรือ ล้างทำความสะอาด
- ค่าส่งกลับ ทางเราจะโอนคืนค่าส่งตามยอดในใบเสร็จรับเงิน หลังทางเราได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว
- การส่งคืน จะต้องเป็นแบบ EMS, KERRY หรือเทียบเท่าเท่านั้น
- การเปลี่ยนสินค้า มีค่าบริการเปลี่ยนสินค้า 150 บาท/คู่